Vì sao máy lọc nước dùng màng RO Aqualast được nhiều người chọn dùng?

Hào Phùng Mạnh
Th 5 13/04/2023

Máy lọc nước sử dụng màng lọc RO Aqualast đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Vậy màng lọc RO Aqualast có ưu điểm gì so với màng lọc RO thông thường. Hãy cùng Tập Đoàn Đại Việt tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Màng lọc RO Aqualast là gì

RO Aqualast là màng lọc được đánh giá tốt nhất hiện nay được sản xuất và nhập khẩu từ Tập đoàn Dupont (Mỹ).

Màng lọc RO Aqualast được tin dùng nhất hiện nay

Với hơn 100 năm phát triển, Tập đoàn Dupont Water Solution (tiền thân tập đoàn DOW)  là nhà cung cấp công nghệ lọc, làm sạch và tách nước hàng đầu, chuyên cung cấp hơn 1500 giải pháp màng và trao đổi ion tiên tiến cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng, các ngành công nghiệp và thành phố trên toàn thế giới.

Màng lọc RO Aqualast do Dupont sản xuất được cấu tạo từ các tấm màng mỏng làm bằng Thin Film Composite (TFC) cao cấp khác với màng RO thông thường chỉ làm bằng nguyên liệu thông thường.

Cấu tạo của màng lọc RO Aqualast là các màng này xoắn vào với nhau tạo nên kích thước khe lọc 0.0001 micron, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, virus, cặn bẩn, các chất rắn, kim loại nặng... cho nước đầu ra đạt độ tinh khiết cao nhất.

Một trong những ưu điểm khiến màng lọc RO Aqualast ngày càng được ưa chuộng là vì chất lượng được kiểm định. Màng RO Aqualast đạt chứng nhận NSF - tiêu chuẩn an toàn nước của tổ chức Y tế thế giới.

So sánh màng lọc RO Aqualast với màng RO thông thường

Giống nhau:

Màng lọc RO Aqualast và màng lọc RO thông thường đều hoạt động dựa theo áp suất sử dụng cho nước, dẫn nước đi qua lõi lọc thô đến màng lọc RO để giữ lại 99.9% các tạp chất, chất rắn, vi khuẩn, rong rêu, asen, clo,…cho ra nguồn nước tinh khiết nhất,

Nước sau khi đi qua màng lọc RO sẽ phân thành 2 đường dẫn, một đầu nước tinh khiết tiếp tục đi qua các lõi lọc nâng cấp để tiếp tục bù khoáng, chống tái nhiễm bẩn, tạo độ ngọt tự nhiên cho nước. Còn một đầu là lượng nước thải mang theo nhiều cặn bẩn ra ngoài.

Khác nhau:

Màng lọc RO Aqualast được ưa chuộng hơn RO thông thường bởi vì 3 ưu điểm vượt trội mà màng RO thông thường không thể có được. Màng lọc RO Aqualast có khả năng thu hồi nước tinh khiết cao, công suất lớn và phù hợp với nhiều nguồn nước đầu vào ở Việt Nam hiện nay.

  • Màng RO cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết cao

Nếu như màng lọc RO thông thường ở điều kiện lý tưởng sẽ cho tỉ lệ nước thu hồi là 3:7. Tức là cứ 10 lít nước đầu vào sẽ thu nước 3 lít nước sạch và 7 lít nước thải. 

Còn với màng lọc RO Aqualast ở điều kiện lý tưởng có thể cho tỷ lệ thu hồi nước sạch tối đa đạt tỉ lệ 7:3. 

Tỉ lệ thu hồi nước màng RO Aqualast gấp đôi màng lọc RO thông thường

Đặc biệt, nước thải của màng lọc RO Aqualast có thể tận dụng để tưới cây, lau nhà, giặt quần áo...Màng lọc RO AQualast vừa thu hồi nước sạch hiệu quả vừa tiết kiệm nước thải.

  • Màng lọc RO Aqualast gấp đôi công suất so với màng thông thường

Với tỉ lệ thu hồi nước như trên màng lọc RO Aqualast cho khả năng thu hồi nước sạch gấp đôi so với màng lọc RO thông thường. 

Tuy nhiên, tùy vào tình trạng nước đầu vào thì tỉ lệ nước sẽ thay đổi nhưng với cách tính trên và với ưu điểm của màng lọc RO Aqualast cùng một nguồn nước sẽ luôn cho tỉ lệ thu hồi nước cao hơn màng lọc thông thường.

  • Màng lọc RO Aqualast xử lý nhiều loại nguồn nước đầu vào

Màng lọc RO thông thường sẽ chỉ lọc được các nguồn nước ít ô nhiễm. Tuy nhiên, với màng lọc RO Aqualast hoàn toàn có thể tự tin loại bỏ tất cả vi khuẩn có trong nước ở rất nhiều nguồn nước đầu vào tại Việt Nam như: nước máy, nước giếng khoan, nước cứng, nước mưa, nước ao hồ sông suối...

Màng lọc RO Aqualast xử lý được đa dạng nguồn nước tại Việt Nam

Máy lọc nước sử dụng màng lọc RO Aqualast

Tại Việt Nam, Daikiosan và Makano là hai trong những đơn vị đầu tiên được Tập đoàn Dupont trao giải Giải thưởng Rising Star - Đối tác triển vọng của Dupont trao năm 2019 vì có tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong khu vực châu Á Thái Bình Dương của Dupont trong ngành hàng máy lọc nước. 

Máy lọc nước Daikiosan và Makano ứng dụng công nghệ màng lọc RO Aqualast vào nhiều sản phẩm máy lọc nước hiện nay.

Trong đó có thể kể đến các sản phẩm như: Máy lọc nước ion kiềm 3D phong thủy Daikiosan DSW-43608I, Makano MKW-43608I. Với việc ứng dụng màng lọc RO Aqualast giúp tăng công suất lọc nước của máy lên đến 17-18 lít/giờ thoải mái sử dụng cho gia đình đông thành viên.

Máy lọc nước ion kiềm phong thủy Daikiosan/Makano sử dụng màng RO Aqualast

Bên cạnh màng lọc RO Aqualast máy lọc nước Daikiosan/Makano còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như lõi lọc Ceramic có độ bền lên đến 5 năm, chỉ cần vệ sinh không cần thay lõi, hệ thống bù khoáng, tái nhiễm bẩn hiệu quả, thiết kế sang trọng, phong thủy giúp thu hút vượng khí sinh tài lộc cho gia chủ.

Máy lọc nước đạt chuẩn nước uống quốc gia với thiết kế phong thủy ngũ hành

Ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản phẩm đã giúp cho máy lọc nước Makano/Daikiosan được nhận nhiều chứng nhận an toàn trên mẫu kiểm nghiệm về nguồn nước cũng như thiết bị tiêu chuẩn nước uống bắt buộc phải có do Bộ Y tế quy định. Cụ thể:

  • QCVN 01:2009/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống trên các mẫu kiểm nghiệm.
  • QCVN 6-1:2010/BYT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống đóng chai (uống trực tiếp) trên các mẫu kiểm nghiệm.
  • Phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật Quốc Gia: QCVN 4:2009/BKHCN và sửa đổi 1:2016 QCVN 4:2009/BKHCN. Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về an toàn thiết bị điện và điện tử.

Với những ưu điểm trên, máy lọc nước Daikiosan/Makano sử dụng màng lọc RO Aqualast và các công nghệ hiện đại chính là một trong sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nguồn nước nhà bạn. 

Hãy yêu cuộc sống thông qua việc quan tâm nguồn nước nạp vào cơ thể mỗi ngày

Nếu bạn là một người yêu quý sức khỏe bản thân việc lựa chọn máy lọc nước để luôn có nguồn nước sạch tiện lợi mỗi ngày là điều cần thiết. 

Thông qua bài viết này, hi vọng bạn sẽ tìm được máy lọc nước phù hợp cũng như hiểu rõ hơn về ưu điểm của những máy lọc nước RO Aqualast với các máy sử dụng mà lọc RO thông thường.

 

ThemeSyntaxError