TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU KANGEN WATER

Hào Phùng Mạnh
Th 5 13/04/2023

Nước Kangen water® là thương hiệu mà công ty Nhật Bản Enagic® đã tạo dựng từ năm 1974, với mong muốn tạo ra nguồn nước tốt có thể nâng cao cho sức khỏe cho mọi người. Kangen trong tiếng Nhật có nghĩa là “hoàn nguyên – trở về nguồn cội”, thể hiện sứ mệnh của Enagic®: tạo ra nguồn nước sạch, nguyên sơ trong lành, giúp cơ thể chúng ta thanh lọc các chất ô nhiễm và khôi phục lại trạng thái cân bằng, như thiên nhiên ban đầu. Cụm từ “nước Kangen” (Kangen water®) đã trở thành một danh từ rất thân thuộc và hiện đang được sử dụng rộng rãi ở Nhật cũng như toàn thế giới.

Enagic® là công ty hàng đầu toàn cầu về lọc nước, cung cấp các giải pháp và công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tài chính.

Được thành lập vào năm 1974 tại Tokyo, Nhật Bản, Enagic® đã phát triển thành một tập đoàn trên toàn thế giới với các chi nhánh tại 11 quốc gia khác nhau. Enagic® đã hiện diện với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường đột phá về nước kiềm ion hóa ở các quốc gia sau:

Enagic® Toàn cầu


Châu Úc
Canada
Pháp
Đức
Hồng Kông
Nam Dương
Nước Ý
Nhật Bản
Hàn Quốc
Malaysia
Mexico
Phi-líp-pin
Singapore
Đài Loan
nước Thái Lan
Hoa Kỳ
 

Tại Hoa Kỳ, Enagic® USA có trụ sở chính tại Los Angeles, với các văn phòng thực địa tại Thành phố New York, Chicago, Dallas, Honolulu, Seattle và Orlando. Enagic® USA đã là Doanh nghiệp được Công nhận với Văn phòng Kinh doanh Tốt hơn từ năm 2008.

Thông tin về Enagic


Tên: Enagic® Co., Ltd
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Hironari Ohshiro
Thành lập: 21/6/1974
Doanh thu hàng năm: 800 triệu đô la (Ước tính tính đến năm 2016)
 

Chứng nhận
Chứng nhận quốc gia của Bộ Y tế và Phúc lợi Nhật Bản
Giải thưởng ISO 13485 (Thiết kế và sản xuất thiết bị y tế), 

14001 (Hệ thống quản lý môi trường) 

9001 (Hệ thống quản lý chất lượng)
Chứng nhận con dấu vàng của Hiệp hội chất lượng nước (WQA)

ThemeSyntaxError