CÙNG CALLME - TRAO NƯỚC SẠCH ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN VÙNG CAO TỈNH THANH HOÁ

Hào Phùng Mạnh
Th 5 13/04/2023

💧 Với người dân miền núi Thanh Hóa, nỗi ám ảnh của những ngày nắng hạn thường xuyên hiện hữu, thách thức nỗi khao khát nước sạch của người dân. Có lẽ, nguồn nước sinh hoạt phổ biến nơi đây từ có sông, suối, khe - một số nơi có giếng nước nhưng nguồn nước này cũng không đảm bảo vệ sinh. Việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm trong thời gian dài gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe bà con.

🌻 Thấu hiểu việc mang nguồn nước sạch phục vụ người dân có ý nghĩa thiết thực, Callme trao tặng những bộ lọc nước Nhật Bản Purifree đến bà con vùng núi Thanh Hoá, góp phần giúp cho người dân có điều kiện sử dụng nước sạch, đảm bảo sức khỏe, cải thiện các hoạt động sinh hoạt.

 Bộ lọc nước Nhật Bản Purifree ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng siêu nhỏ nhỏ 0.1 micromet (0.0001mm), từ đó lọc sạch bụi bẩn, tạp chất, vi khuẩn,... mang lại nguồn nước sạch chất lượng, an toàn. Đồng thời, máy có khả năng lọc lên tới 8.000 lít (tương đương 400 bình nước đóng chai loại 20L) và tốc độ lọc nhanh 3.5 lít/phút, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch nhanh chóng.

 Đặc biệt, Purifree là dòng máy lọc không sử dụng điện, không tốn nước thải, có tuổi thọ lọc cao giúp tiết kiệm chi phí, lại vô cùng nhỏ gọn, dễ tháo ráp và di dời. Purifree phù hợp với nhiều gia đình, cũng như là giải pháp tiện ích, khắc phục tình trạng thiếu nước sạch cho người dân vùng núi.

♥️ Bằng sự tận tâm và trái tim đồng cảm, Callme luôn trân trọng sức khoẻ của cộng đồng, hy vọng mọi người dân đều có cơ hội sử dụng nguồn nước SẠCH - TỐT, đảm bảo vệ sinh và an toàn, từ đó góp phần nâng cao đời sống, sức khỏe người dùng được cải thiện tốt hơn.

ThemeSyntaxError