Khám Phá Cách Sấy Khô Bằng Nồi Chiên Không Dầu

BCT
Th 3 02/04/2024

Các món ăn cần sấy khô chắc chắn sẽ làm bạn khó khăn nếu nhà bạn không có máy sấy. Nếu vậy thì hôm nay cùng ĐIỆN MÁY HÀO KIỆT khám phá ngay 5 cách sấy khô bằng nồi chiên không dầu vô cùng tiện lợi, đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà nhé!

1. Khô gà lá chanh

Khô gà lá chanh là một món ăn vặt thường được chiêu đãi vào dịp tết với cách làm đơn giản. Món ăn hơi mất thời gian để thực hiện nhưng nếu biết cách tận dụng nồi chiên không dầu, bạn vẫn có thể hoàn thành với thời gian nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Món ăn hấp dẫn, mặn mà lại có mùi thơm đặc trưng từ lá chanh vô cùng lôi cuốn, khiến bạn chỉ muốn ăn hoài không thôi.

Khô gà lá chanh

2. Khô heo

Tiếp đến là một món không kém phần hấp dẫn, khô heo khiến nhiều bạn thương nhớ nhờ hương vị đậm đà, mặn mà lại vô cùng thích thú. Khô heo khô thành từng thớ thích dai dai chắc chắn sẽ giúp bạn vơi được cơn buồn miệng, đặc biệt là trong những dịp gặp gỡ bạn bè.

Nay chỉ với nồi chiên không dầu mà món khô heo này được thực hiện dễ dàng và sạch sẽ hơn. Bạn nên chọn loại nồi có quạt đối lưu để khô được sấy đều và nhanh hơn.

Khô heo bằng nồi chiên không dầu

3. Khô bò

Bạn cũng có thể làm phong phú hơn các món ăn vặt với món khô bò đầy hấp dẫn. Với công thức độc đáo, giúp tiết kiệm thời gian nhờ sự giúp đỡ của nồi chiên không dầu vô cùng thơm ngon.

Khô bò được tẩm ướp với hương vị nồng nàn, mặn mà lại dai ngon vô cùng lôi cuốn, ngon không khác gì khi công thức sấy bằng lò sấy chuyên dụng.

Làm bò khô miếng bằng nồi chiên không dầu

4. Tôm khô

Bên cạnh các món ăn vặt bên trên, bạn cũng có thể sử dụng nồi chiên không dầu để sấy tôm khô, vừa ngon, thơm lừng lại đảm bảo được chất lượng, chuẩn vị như khi bạn sấy bằng lò sấy.

Món tôm khô có màu cam tươi tắn, mặn mà, khô rang giúp bạn bảo quản lâu hơn cũng như làm được nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa.

Tôm khô

5. Trái cây sấy khô

Hoặc bạn cũng có thể thử ngay món trái cây sấy khô vô cùng mới lạ, chua ngọt thích hợp để giải ngấy mùa Tết. Món ăn vặt với hương vị hấp dẫn, chắc chắn sẽ chinh phục được tất cả các vị khách ghé đến nhà bạn chơi.

Với cách chế biến đơn giản, có thể sử dụng bất cứ loại trái cây nào mà bạn yêu thích rồi cắt lát mỏng và sấy bằng nồi chiên không dầu là đã có ngay thành phẩm những lát trái cây sấy thơm ngon, giữ nguyên hương vị đặc trưng khiến ai ăn cũng mê say.